BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

มนุษย์...


เราเป็นมนุษย์...คิดอย่างมนุษย์...

แต่เราเลือกที่จะกระทำสิ่งต่างๆได้

โดยที่อาศัยกำลังใจจากระองค์...

 การที่เราอยู่ในสถานะใดๆก็ตาม

 ล้วนเป็นสิ่งที่พระทรงจัดสรรค์ให้อย่างดี

 การที่เราจะอยู่ยาวนานกว่าใครๆ...

ก็เพราะพระองค์ทรงต้องการให้เราสร้างสรรค์โลกนี้

โดยมีพระองค์ทรงอยู่เบื้องหลัง...

แบบนี้ยังไม่อยากอยู่ต่อไปเพื่อเป็นเครื่องมือเล็กๆ

ทำงานให้พระองค์อีกหรือค่ะ...

การทำชั่วถึงแม้จะทำได้ง่าย

แต่ทำดีนั้นหาใช่จะทำได้ยาก ...

เพียงแต่มันมีอุปสรรคขวากหนามคอยทิ่มแทงระหว่างทาง

 เพราะฉะนั้นบางทีก็ต้องพกมีดสำหรับตัดริบหนามนั้นออกไปบ้าง

...(อาศัยการภาวนาแทนการใช้เครื่องมือ)...

อดทนให้หนามทิ่มแทงบ้าง ...

เชื่อว่าเพื่อนๆสามารถอดทนได้

โดนมามากกว่านี้ยังทนได้เลย

 ลองมองดูพระเยซูบนกางเขน...



เหตุใดพระองค์ต้องเป็นเช่นนั้น??....

เหตุใดพระองค์ถึงยอมทำได้ขนาดนั้น??....

ด้วยรักและรับใช้ค่ะ...

สู้ๆ เคียงข้างเสมอค่ะ

0 ความคิดเห็น: